Máy giặt Bosch Serie 8 WAX28M42 nhập khẩu chính hãng Đức & EU

Máy giặt chính là sản phẩm hiện đại có sự hội tụ của thiết kế tiện ích. Cùng tính năng thông minh.Và những ưu điểm này đều được hội tụ trong sản phẩm máy giặt Bosch Serie 8 WAX28M42. Khiến cho nó đang dần trở thành gương mặt thân quen trong nhiều gia đình. Cùng Beptubosch tìm hiểu nhé.

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX28M42 nhập khẩu chính hãng Đức & EU

Máy giặt Bosch Serie 8 WAX28M42 nhập khẩu chính hãng Đức & EU

Thông số kỹ thuật 

– Kích thước tổng thể của sản phẩm: 848 x 598 x 590 mm

– Thiết kế lắp đặt của máy giặt: Độc lập

– Tổng tải trọng tối đa của máy giặt: 9kg

– Nhãn năng lượng của máy đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn: A+++

– Đồ ồn khi tham gia chu trình giặt: 48 dB (A)

– Độ ồn khi tham gia chu trình vắt: 69 dB (A)

– Bản lề cửa của máy giặt ở: Bên trái

– Chiều dài dây cấp hoạt động máy giặt lên tới: 210 cm

– Hiệu điện thế sử dụng của máy giặt là: 220-240V

– Tần số sử dụng của máy giặt: 50 Hz

– Hiệu điện thế của máy là: 10A

– Máy giặt sở hữu chuẩn phích: GB plug

– Tổng thể dung tích lồng giặt lên tới: 65 L

– Tổng khối lượng tịnh của máy giặt: 81.903 kg

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

>> Xem thêm Nguyên nhân và cách khắc phục khi máy giặt Bosch bị khóa tại đây. 

Đặc điểm nổi bật của máy giặt 

Chế độ Home Connect với EasyStart

Trong việc lựa chọn chương trình phù hợp cho đồ giặt của bạn. Bây giờ là một việc rất khó khăn. Nhưng đã có Home Connect giúp giải quyết phỏng đoán. Cùng với EasyStart và hướng dẫn chi tiết bạn đến cài đặt tối ưu. Các bạn chỉ cần áp dụng màu sắc, chất liệu và mức độ bẩn. Công việc đó thông qua ứng dụng Home Connect. Sau đó bạn sẽ nhận được kết quả tối ưu với mỗi lần rửa.

Sở hữu động cơ EcoSilence

Sở hữu động cơ EcoSilence Drive do chính Bosch phát triển đặc biệt mạnh mẽ, bền bỉ. Đồng thời cũng rất yên tĩnh nhờ nam châm vĩnh cửu. Cùng với thiết bị điện tử truyền động hiện đại.

Chức năng Auto Stain Removal giúp loại bỏ vết bẩn

Sở hữu hệ thống tẩy vết bẩn tự động. Từ đó giúp bạn loại bỏ vết bẩn một cách đáng tin cậy và nhẹ nhàng. Chức năng loại bỏ vết bẩn tự động loại bỏ 4 loại vết bẩn cứng đầu nhất như: máu, bơ/dầu, cỏ, rượu vang đỏ. Máy giặt sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, và tốc độ của lồng giặt. Đồng thời điều chỉnh ngay cả thời gian ngâm các vết bẩn tương ứng. Trước khi chương trình giặt bạn chọn bắt đầu.

Thiết kế hệ thống rửa 4D

Hệ thống giặt 4D thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc giặt giũ. Với công nghệ mới này, nước và chất tẩy rửa được phun tập trung vào khoang chứa. Được tạo ra bởi lồng giặt quay với tốc độ nhanh hơn. Điều này có nghĩa là đồ giặt được làm ẩm một cách đồng đều, toàn diện và tốt hơn. Bột giặt được sử dụng tối ưu. Và đồ giặt thậm chí còn sạch sẽ hơn trong thời gian ngắn hơn – ngay cả khi ở mức tối đa.

Tính năng Allergie Plus giúp bảo vệ da của bạn

Máy có chương trình diệt khuẩn được thiết kế đặc biệt cho kết quả giặt diệt khuẩn tốt nhất. Nhờ chu trình rửa được thiết kế đặc biệt. Hầu hết các giai đoạn nhiệt độ dài hơn và một chu trình rửa bổ sung. Các chất cặn bã gây dị ứng được giảm thiểu. Chính điều này có nghĩa là ít phấn hoa, lông vật nuôi và mạt bụi. Và việc giặt giũ của bạn đều được chăm sóc tối ưu. Giúp cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng được bảo vệ an toàn nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt

Đặc điểm nổi bật của máy giặt

Các chức năng nổi bật của máy giặt

Kết quả tối ưu với mỗi lần giặt của máy giặt Bosch WAX28M24

Các bạn chỉ cần chọn chương trình phù hợp cho đồ giặt của bạn. Đối với thời gian bây giờ là điều quá dễ dàng. Vì Home Connect giải quyết phỏng đoán với EasyStart. Và hướng dẫn bạn đến cài đặt tối ưu. Các bạn chỉ cần nhập màu sắc, chất liệu và độ bẩn bằng ứng dụng Home Connect. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất với mỗi lần giặt tẩy.

Chức năng chẩn đoán và trợ giúp

Điều này có thể trở nên căng thẳng khi thiết bị gia đình của bạn không hoạt động như mong đợi. Sau đó, chẩn đoán từ xa có thể giúp giải quyết vấn đề này. Chỉ cần gọi đến đường dây nóng của Home Connect. Và sau đó đặt lịch hẹn chẩn đoán từ xa bằng thiết bị của bạn qua Internet.

Với sự đồng ý của bạn, dịch vụ khách hàng của Bosch sau đó có thể kiểm tra thiết bị gia dụng của bạn trực tuyến. Giúp xác định được các vấn đề và đề xuất các giải pháp cụ thể. Nếu lỗi không được khắc phục theo cách này, kỹ thuật viên dịch vụ của Bosch có thể được gọi đến. Nhân viên có thể đến thẳng nhà của bạn với các phụ tùng cần thiết. Hệ thống hỗ trợ thông minh và giải pháp thông minh chỉ bằng một lần nhấn.

Giám sát và điều khiển từ xa

Công việc giặt giũ ai thích điều đó? Đặc biệt là ngay cả khi bạn đang vội vàng không thể đợi chương trình giặt kết thúc. Máy giặt Bosch WAX28M24 với chế độ điều khiển từ xa Home Connect. Ngay bây giờ đây đã cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát đồ giặt của mình. Chỉ bằng một lần chạm ngón tay. Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Sau đó điều khiển và giám sát máy giặt của bạn.  Một cách vô cùng thuận tiện bằng ứng dụng Home Connect. Ngay cả khi bạn có công việc cần thiết phải đi ra ngoài. Nhờ điều khiển từ xa thông minh, giờ đây bạn có thể làm việc gia đình theo cách bạn mong muốn. Ngay cả khi bạn không ở nhà.

Máy giặt Bosch WAX28M24 giúp bạn cập nhật

Việc chờ đợi cho việc giặt quần áo của bạn được hoàn thành vô cùng mất thời gian và căng thẳng. Đặc biệt là khi bạn có một lịch trình bận rộn. Với Home Connect, giờ đây bạn có thể sắp xếp thời gian của mình một cách hiệu quả nhất. Nếu như bạn muốn, bạn có thể gửi thông báo từ máy giặt trực tiếp. Vô cùng tiện lợi đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Nhờ cách này, bạn luôn biết chính xác đồ giặt của mình đến đâu. Và nhận thêm thông tin hữu ích. Thực hiện đa nhiệm dễ dàng, dù bạn đang ở nhà hay đang di chuyển.

Tiết kiệm năng lượng, bền bỉ, yên tĩnh và mạnh mẽ.

Ngoài việc có hiệu suất cao, EcoSilence Drive còn cực kỳ thận trọng ở mọi khía cạnh. Động cơ không chổi than giúp làm giảm tiếng ồn ma sát một cách tối ưu. Và do đó chạy đặc biệt yên tĩnh. Bạn thậm chí có thể giặt quần áo khi con bạn đang ngủ. Hoặc bạn đang ăn tối cùng gia đình. Nó đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt thích hợp cho nhiều lần giặt. Thật tuyệt vời khi có công nghệ thông minh giúp đảm bảo tuổi thọ sử dụng sản phẩm lâu dài.

Đồ giặt sạch hoàn hảo – nhanh hơn đến 65%.

Một số ngày nó phải được nhanh chóng. Với SpeedPerfect, bạn có thể giảm thời gian giặt lên đến 65%. Trong khi vẫn giữ nguyên hiệu suất giặt. Nó có thể được sử dụng kết hợp với hầu hết các chương trình, tất cả các tải và hàng dệt. 

Ví dụ: khi bạn chọn chương trình Chăm sóc dễ dàng kết hợp với SpeedPerfect. Bạn có thể giặt kỹ lưỡng tối đa 4kg đồ hỗn hợp chỉ vỏn vẹn trong thời gian 46 phút. So sánh giữa chương trình Easy Care 40 độ C. Và chương trình Easy Care 40 độ C kết hợp với tùy chọn SpeedPerfect.

Các chức năng nổi bật của máy giặt

Các chức năng nổi bật của máy giặt

>> Xem thêm Máy giặt bosch của đức có tốt không? Có nên mua không? tại đây. 

Bài viết trên đây là tất cả những đánh giá của Beptubosch.net về máy giặt Bosch Serie 8 WAX28M42. Hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn.

Có thể bạn quan tâm

  • Review lò nướng bosch series 6 có tốt không? Top 3 sản phẩm tốt nhất 

    Review lò nướng bosch series 6 có tốt không? Top 3 sản phẩm tốt nhất

    Tại thị trường Việt Nam, Bosch luôn là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên. Khi nhắc đến những dòng lò nướng chuyên dụng chất lượng cao dành cho gia đình. Nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng của lò nướng Bosch. Vậy hãy cùng Beptubosch review lò nướng bosch series 6 có …

  • Lò nướng bosch series 4 có tốt không? Nên mua sản phẩm nào? 

    Lò nướng Bosch series 4 có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

    Bosch là thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. Lò nướng Bosch Series 4 cũng không ngoại lệ. Vậy lò nướng bosch serie 4 có thực sự tốt? Có ưu nhược điểm gì? Nên mua sản phẩm nào? Hãy cùng Beptubosch tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  …

  • Đánh giá lò nướng bosch HBS534BS0B có tốt không? 

    Đánh giá lò nướng bosch HBS534BB0B có tốt không?

    Bosch là thương hiệu thiết bị gia dụng uy tín của Đức tại thị trường Châu Âu. Hiện nay, thương hiệu lò nướng Bosch đã ra mắt thị trường Việt Nam. Khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu Bosch. Lò nướng bosch HBS534BS0B là một trong những model được ưa chuộng nhất đến …

  • Đánh giá lò nướng bosch hbg675bb1 Serie 8 71L Nhiệt phân

    Đánh giá lò nướng bosch hbg675bb1 Serie 8 71L Nhiệt phân

    Lò nướng Bosch HBG675BB1 là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ có thiết kế nổi bật, tính năng của sản phẩm này cũng gây ấn tượng mạnh với người dùng. Trong bài viết này, Beptubosch sẽ đánh giá lò nướng bosch hbg675bb1, mang đến tất cả những thông …

  • Đánh giá lò nướng Bosch HBG635BB1 đột phá về tính năng

    Đánh giá lò nướng Bosch HBG635BB1 đột phá về tính năng

    Với ngày càng nhiều mẫu mã và thương hiệu lò nướng khác nhau xuất hiện trên thị trường. Trong đó, thương hiệu Bosch rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt dòng lò nướng Bosch HBG635BB được các bà nội trợ săn đón nhất hiện nay. Vậy để hiểu rõ …

  • Đánh giá lò nướng Bosch HBG634BB1B chi tiết nhất

    Đánh giá lò nướng Bosch HBG634BB1B chi tiết nhất

    Thương hiệu Bosch là một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Lò nướng Bosch HBG634BB1B là mẫu lò nướng đa năng được nhiều khách hàng đánh giá là chiếc lò thông minh hỗ trợ tốt công việc nội trợ. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Vậy …

0862868096